UNG THƯ TỬ CUNG



*****************************************************
CÔ LÂM THỊ BÔNG
302 Lô 1C Chung cư Vĩnh Lộc, Phường Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM.
Nguyên văn Lời chia sẻ của - tại Hội Nghị Khách Hàng tổ chức tại Trung Tâm Văn Hóa Quận 5 TPHCM.

Tôi là Lâm Thị Bông, năm nay 60 tuổi hiện đang cư ngụ tại quận Tân Bình, TPHCM. Trước đây tôi công tác tại Hội liên hiệp phụ nữ TPHCM. Từ năm 45 tuổi tôi đã mang nhiều bệnh như là nhồi máu cơ tim, co thắt vành tim mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ và thoái hóa khớp. Năm 2005 tôi đi khám và bất ngờ phát hiện ung thư K cổ tử cung, giai đoạn cuối. Tôi vào viện truyền hóa chất cho đến cuối 2006 tưởng là đã khỏe mạnh trở lại nhưng 8 tháng sau đó tôi bị di căn. Tự nhiên cản thấy người mệt mỏi, rồi tôi bỏ ăn, và cái bụng tôi ngày càng bự dần ra và cuối cùng tôi bị cấp cứu vào bệnh viện. Sau khi khám bác sĩ nói: Thôi, gia đình chuẩn bị tâm lý đem cô về, sớm lắm thì 12h đêm nay, trễ lắm thì 9h sáng mai để lo hậu sự. Bác sĩ còn hỏi thêm gia đình tôi có kinh tế không để vô cho tôi 1 toa 3 chai hóa chất 75 triệu để cho tôi đi nhẹ nhàng, sạch sẽ, không đau nhức. Tôi không chịu vì biết không qua khỏi rồi thì vô hóa chất làm gì nữa. Tôi về, ông xã lo đi mua hòm, con trai thứ tư tôi lo đi mua đồ tẩm liệm. Trong lúc đi mua đồ thì con tôi vô tình gặp thằng bạn, nói chuyện qua lại, bạn nói nói: Mẹ tao cũng ung thư nhưng uống chai nước NONI lại khỏe lên, mày nghe tao về nhà tao đưa cho mày mang về cho mẹ mày uống thử. Trước sau mẹ mày cũng chết rồi, uống vô chết cũng chẳng sao, phước chủ may thầy. Con tôi cũng nghe lời lấy 1 chai về uống. Lần đầu tiên đổ vô thì bị trào ra vì cơ thể không còn hấp thụ được. Một tiếng sau đổ vô thì cơ thể bắt đầu quen, tôi nuốt được. Uống NONI vào tôi thấy rất khát nước, ra hiệu lấy nước uống nhưng nhà tôi không hiểu cứ tiếp tục đổ NONI cho tôi. Thông thường người nào bị như tôi phải uống 3 ngày hết 1 chai, nhưng nhà tôi đổ cho tôi từ 12h trưa đến 12h đêm là hết 1 chai rồi. Bụng tôi bắt đầu tháo ra và tôi thấy bụng xẹp từ từ và tôi khỏe dần lên. Sáng hôm sau tôi tỉnh táo, gia đình rất mừng mua 1 thùng (4chai) nữa cho tôi uống trong 1 tháng. Tổng cộng thời điểm đó tôi uống hết 6 chai thì ngồi dậy đi đứng được bình thường. Sau khi tôi khỏe lên, tôi vào bệnh viện khám, bác sĩ gặp lại tôi ngạc nhiên hỏi: ủa, dì chưa chết hả. Sau khi khám xong, bác sĩ có vẻ mừng hỏi tôi: cháu hỏi dì là dì về nhà uống cái gì, làm cái gì, đi bác sĩ nào. Tôi nói là tôi uống NONI. Bác sĩ hỏi tôi NONI là gì ? đem qua cho bác sĩ coi. Sau khi xem xong, bác sĩ nói: Con chúc mừng dì, nếu dì có điều kiện thì nên tiếp tục uống. Bác sĩ yêu cầu tôi đi Citi cắt lớp về khối u xem thế nào. Trước đây khối u của tôi rất to, bây giờ nó teo lại còn chút xíu. Đến nay tôi uống hết 5 thùng, kiểm tra tim mạch ổn định, tôi cảm thấy rất khỏe. Ước nguyện hiện nay của tôi là đem một cái tâm, một tấm lòng chân thành nhất của tôi đi khắp mọi nơi để chia sẻ cho mọi người biết về NONI, để giúp cho nhiều người khỏe mạnh và giúp phúc cho cuộc đời này thêm tươi đẹp hơn.

Nghệ sĩ Anh Vũ:
“Anh Vũ (AV) đã sử dụng NONI cách đây hơn 4 năm, thời đó AV bị khối u đại tràng còn gọi là ung thư giai đoạn đầu, đang chuyển sang giai đoạn 2, đã hoá trị được 6 đợt thuốc kèm theo tập Yoga. Tồi AV gặp được một anh TVV giới thiệu về NONI. Do công việc của AV thường xuyên phải chạy xô và nói rất nhiều, nói rất lớn nên cũng thường xuyên bị cảm, nhưng từ khi dùng NONI, AV thực sự cảm thấy người mình khẻo hẳn lên. Khi uống NONI, AV uống thêm nước rất nhiều và khi xét nghiệm lại AV thấy trong người không còn bệnh gì. AV đi làm nên tài chính cũng tốt, vì vậy AV chắc chắn sẽ sử dụng NONI lâu dài để sức khoẻ luôn ổn định. AV có lời khuyên tất cả mọi người khi còn trẻ, còn khoẻ thì nên sử dụng NONI để sức khoẻ luôn được đảm bảo”.

Chị Tô Thị Tuyết 49 tuổi
42 Thành Trung, TP.Nam Định
Bị suy thận nặng, đêm đi tiểu 3,4 lần, ngoài ra chị còn bị các chứng bệnh như: sỏi thận, cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, đau đầu. Nghe bạn hàng đến chơi chia sẻ về NONI, uống một tháng 3 chai, khi khoẻ giảm còn một tháng 2 chai, rồi bây giờ duy trì tháng một chai và thấy khoẻ lên hoàn toàn.

Bà Trần Thị Nhuần 62 tuổi
Xóm 11, Giao Lạc, Giao Thuỷ, Nam Định

Máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, vôi hoá cột sống, đau đầu chóng mặt kéo dài. Sau khi dùng hết 4 chai tôi không phải dùng thuốc huyết áp nữa, trước khi dùng tai hay bị ù, bây giờ không còn tình trạng đó nữa. Tôi vừa kiểm tra xong, huyết áp, mỡ máu ở mức bình thường. Hiện nay vẫn đang dùng.

Bà Trần Thị Huyên 70 tuổi
Xóm 6, Hồng Thuận, Giao Thuỷ, Nam Định

Sỏi thận, thần kinh toạ, viêm đa khớp, khớp gối đau nhức thường xuyên. Uống 1 tháng 1,5 chai, thời gian đầu thấy đau tăng lên, sau 3 tháng thấy hết đau hoàn toàn.

Chị Hồ Thị Bích Châm 51 tuổi
Số 63, Lô B5, Khu Bầu Hạc, Vinh Trung, Đà Nẵng
- Rôí loạn tiền đinh 17 năm
- Viêm xoang mãn tính
- Thoái hoá cột sống cổ 15 năm
- Huyết áp thấp
Uống hết 2 chai NONI trong một tháng cẩm nhận thấy sk đã bắt đầu cải thiện tốt lên, đến nay, sau 2 năm dùng NONI, kiểm tra sức khoẻ hoàn toàn bình phục.

Ông Nguyễn Văn Hải 59 tuổi
259/36 Lê Hồng Phong, P8 TP.Vũng Tàu
Năm 2004 bị tai biến, kéo dài đến năm 2008 gây xuất huyết não, liệt toàn thân, mắt đã hết linh hoạt. Dùng NONI tổng cộng hết 8 thùng (32 chai), sau 7 tháng dùng thì bình phục, ăn uống trở lại bình thường, đăng tập đi.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hiểu
Xóm 18, Giao Lạc, Giao Thuỷ, Nam Định

“Tôi bị áp xe thành trong hậu môn, nhiễm trùng huyết, viêm khớp, viêm dạ dày. Dùng hết 4 chai thì thấy sức khoẻ được cải thiện rất nhiều”.

LIÊN HỆ ĐỂ CÓ THÔNG TIN CHI TIẾT:

Email: lenhatquang8x@gmail.com Hoặc Mobile: 0982 609 809

Không có nhận xét nào: